Cửa cuốn Titadoor PM 1095I

Cửa cuốn Titadoor PM 1095I
Cửa cuốn Titadoor PM 1095I
Giá bán 2,090,000 VND
Mã sản phẩm: TitaPM1095I

Với thiết kế nan kép và siêu thoáng cực kỳ tiện dụng. Bên cạnh đó, nan cửa cuốn Đức Titadoor PM 1095i còn được sản xuất dưới dạng nan kép, đồng thời có sự pha trộn giữa hai màu café và vàng kem trên một nan cửa đầy phá cách và ấn tượng. 
Nhiều khách hàng luôn than phiền về các loại cửa dùng trước đây hay xuống cấp ,dùng lâu thì có tiếng ồn khó chịu, gỉ sắt, ăn mòn…. Thì loại cửa cuốn Đức Titadoor 1095i thì những trường hợp đó bạn không phải lo vì cửa cuốn Đức Titadoor luôn nằm trong top cửa cuốn được nhiều nhiều người tin dùng duy trì được lâu. 
Chính vì vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm cửa cuốn có chất lượng tốt và đem lại cảm giác an toàn, êm ái khi sử dụng thì nên cửa cuốn Đức Titadoor PM 1095i một trong số những dòng cửa cao cấp có thiết kế siêu êm và đã khắc phục nhiều tình trạng trên.
 
THÔNG TIN KĨ THUẬT
Cửa cuốn đức Titadoor PM 1095i
Chất liệu: Thân cửa là hợp kim nhôm 6063
Kết cấu: Nan kép, 2 chân dày, 2 vít và 2 thanh ngang chịu lực; móc dày 1,45 mm; vai và chân chịu lực dày 1,5 đến 2,35 mm
Màu nan lá: Café kết hợp Vàng kem
Hãng sơn: Akzonobel
Phụ kiện: Bình lưu điện, bộ cảm biến tự dừng đảo chiều khi gặp vật cản nhằm bảo vệ an toàn cho cửa, chống cháy, camera giám sát, chuông báo động chống trộm…
Trọng lượng: 15,3 Kg/m2 (±6%)
Vận hành: Bằng tay, motor hoặc kết nối với điện thoại thông minh. Có thể vận hành bằng nút bấm tay cố định trong nhà thông qua hộp thu phát tín hiệu trong motor cửa cuốn.
 
Ưu điểm cửa cuốn Đức Titadoor PM1095i
✅ Nan cửa dày, cách âm, cách nhiệt tốt.

✅ Kết cấu chịu lực đặc biệt, giúp cho cửa có khả năng chịu va chạm  tối ưu hơn.

✅ Không có tiếng ồn khi cửa hoạt động lên – xuống.

✅ Khe thoáng giúp không gian sống thoải mái, tiện dụng hơn hơn.

✅ Có thể thiết kế những bộ cửa lớn, đáp ứng yêu cầu của các công trình hiện đại.

❌ Nhược điểm cửa cuốn Titadoor PM 1095i
 Lắp đặt và thi công phức tạp. Cần có một đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp. 
 Chi phí tương đối cao, thuộc loại cửa cuốn phân khúc giá cao, thường dùng cho các kho hàng, những công trình có cửa lớn.

Với thị hiếu của người Việt nam luôn tìm kiếm những sản phẩm không những giá cả phải chăng mà còn đảm bảo chất lượng tuyệt đối Với những gì công ty Ngọc Anh có được ngày hôm nay là chất lượng đã tạo nên thương hiệu như hiện nay bởi sự tin tưởng của quý khách hàng gần xa. Màu sắc: sản phẩm cửa cuốn Đức luôn luôn chú trọng đến màu sắc, nhà sản xuất luôn biết sử dụng mùa sắc phù hợp với thị hiếu khách hàng, với 3 màu : Café kết hợp với vàng kem. Những màu này luôn được ưa chuộng ở mọi nơi, làm tăng vẻ sáng trọng và nhu hoà cho ngôi nhà của mình.
Ron giảm chấn được thiết kế kèm theo nan cửa, vận hành êm ái và tuổi thọ của cửa cũng được nâng lên đáng kể.
 
Điều đặc biệt là, dù có những tính năng tuyệt vời, nhưng giá thành hợp lý của loại cửa này khiến người sử dụng hoàn toàn bị chinh phục và chấp nhận chi trả để được sở hữu dòng cửa cao cấp này.
Công nghệ mã nhảy

Sản phẩm cùng loại

Xem bảng giá